Email: info@hafuco.com         Hotline: 097 113 2020 0971 273 789

5 địa chỉ phòng xông Đà Lạt hot nhất hiện nay

17/04/2020 21:23 +07 - Lượt xem: 93593

Đà Lạt là địa điểm du lịch có thiên nhiên đẹp thơ mộng. Nếu có dịp đến đây thì nhất định đừng bỏ lỡ 5 địa chỉ phòng xông hơi Đà Lạt hot nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu địa điểm này với Xông hơi Việt trong bài viết này luôn nhé!

5 địa chỉ phòng xông hơi Đà Lạt hot nhất hiện nay

 

Phòng xông Đà Lạt – D’Lats Sauna

Du lịch Đạt luôn lôi cuốn các vị khách bằng những điều mới mẻ gây sự tò mò. Và trong số đó là D’Lats Sauna là phòng xông công cộng đầu tiên tại Đà Lạt.

Nơi đây, có view sang xịn như Hàn Quốc khiến giới trẻ phát sốt. Đến với D’Lats bạn không chỉ được trải nghiệm những phòng xông hơi có kỹ thuật hiện đại. Được thưởng thức những đồ uống thơm ngon do các đâu bếp hàng đầu nấu. Hơn thế còn được tắm suối nước nóng thư giãn.

Phong cách thiết kế ở đây khá gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn giữ được nét sang trọng vì lấy gỗ làm vật liệu chủ đạo. Một điều đặc biệt là ở dây có view nhìn “bao trọn Đà Lạt” vô cùng đẹp mắt. Vào buổi tối, không gian cực kỳ lãng mạn khi những ngọn đèn thắp sáng lung linh hòa cùng với tiếng nhạc Acoustic.

 

D’Lats Sauna

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 31 Sào Nam, đường Hùng Vương, Đà Lạt
  • Giá: chỉ với 75.000/ người/ 45 phút

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa được xây dựng cạnh hồ Tuyền Lâm thiết kế theo phong cách Châu Âu. Đến đây khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại những phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Thưởng thức món ăn ngon nhất và trải nghiệm dịch vụ massage, spa,… Một cách chuyên nghiệp nhất.

Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao vì vậy khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó tại các căn nhà cũng có bồn tắm nước nóng, hồ bơi … để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Địa chỉ: cạnh hồ Tuyền Lâm

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được xây dựng từ những năm 1930. Nơi đây mang đậm nét kiến trúc cổ kính từ thời Pháp sang trọng, độc đáo. Hầu như bất cứ khách du lịch nào đến đây đều không muốn rời đi bởi sự yên bình và không khí trong lành, mát mẻ cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Địa chỉ: đường Lê Lai- phường 5- Đà Lạt

Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất cùng với những tiện ích:

  • spa
  • Phòng xông
  • Massage

Bởi những nhân viên có kinh nghiệm và phục vụ chu đáo. Đây là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn và gia đình nghỉ dưỡng khi ghé thăm Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh không chỉ được đánh giá tốt ở những địa điểm du lịch khác mà ở Đà Lạt cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mường Thanh Đà Lạt được xây dựng ngay khu vực trung tâm thành phố trên đường Phan Bội Châu thuận tiện cho du khách đi lại.

Khách sạn có 80 phòng với không gian sang trọng và trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại giúp bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên gia đình. Bên trong khách sạn được trang bị các dịch vụ spa tiêu chuẩn hiện đại. Kết hợp với phòng xông dược liệu và nước đem lại hiệu quả thư giãn cho khách hàng.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Địa chỉ: số 42 Phan Bội Châu, phường 1

Khách sạn Sammy

Khách sạn Sammy là một trong những khách sạn đạt chuẩn 4 sao và thiết kế kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của Việt Nam và kiến trúc cổ điển của Pháp. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ xông hơi massage hiện đại và vô cùng thoải mái bởi sự tiện nghi và chuyên nghiệp của nhân viên.

Phòng xông hơi Đà lạt tại Khách sạn Sammy

Khách sạn Sammy nằm tại số 1 Lê Hồng Phong

Bên trên là 5 địa chỉ phòng xông hơi Đà Lạt được nhiều khách du lịch hài lòng và đánh giá tốt. Hy vọng bài viết này của Xông hơi Việt có thể giúp quý vị lựa chọn thêm được địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi khi ghé thăm Đà Lạt.

 




Bài xem nhiều